Thứ sáu, 19/04/2024|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử TRƯỜNG THCS ĐƯỜNG LÂM
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2022 - 2023

    Chiều ngày 06/10/2022, Trường THCS Đường Lâm đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2022 - 2023 nhằm phát huy quyền làm chủ, năng lực sáng tạo của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.

 

    Hội nghị cán bộ, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, giáo viên, từ đó đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu nhà trường để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

    Mở đầu hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Vân – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Dự thảo Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Trong Dự thảo, đồng chí đã nêu bật đặc điểm tình hình của nhà trường với những thuận lợi, khó khăn và thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua. Bên cạnh đó, đồng chí đã nêu những nhiệm vụ rất cụ thể mà tập thể cán bộ, viên chức của nhà trường cần nỗ lực thực hiện trong năm học tới. Dự thảo Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 đã nêu được khái quát các nhiệm vụ trong năm học mới, giúp mỗi cán bộ, viên chức có được cái nhìn chính xác và nắm được nhiệm vụ của mình.

    Tiếp theo Hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thu Dung lên báo cáo Công đoàn và phát động thi đua trong mỗi công đoàn viên. Đồng chí Nguyễn Thị Thúy lên báo cáo công tác thanh tra nhân dân trong nhiệm kỳ vừa qua.

    Tiếp theo, Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2022 - 2023" đã được nghe hai bản tham luận của đồng chí Phan Thị Ngọc Ánh với vấn đề "Làm thế nào để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường". Đồng chí nêu lên những khó khăn và thuận lợi với giáo viên và học sinh. Từ đó đồng chí đã chỉ ra được mỗi giáo viên cần cố gắng và phát huy trí tuệ của mình để phát huy năng lực cho người học.

    Với bản tham luận của đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình - giáo viên Tổ KHXH đã viết "Để đẩy mạnh hoạt động Đoàn đội và nâng cao chất lượng đội viên, mỗi chúng ta phải làm gì và làm như thế nào?". Đồng chí đã nhìn nhận hoạt động Đội của trường luôn luôn được đẩy mạnh. Năm học vừa qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ Đảng, BGH nhà trường, hoạt động Đoàn đội đã thể hiện được tính tiên phong gương mẫu, đưa hoạt động học tập, tu dưỡng của học sinh ngày càng ổn định và có kỷ cương nề nếp.

    Tiếp theo Hội nghị tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 - 2024.

    Hội nghị đã diễn ra trong một không khí dân chủ, cởi mở. Tập thể Cán bộ, giáo viên, Công nhân viên đã thể hiện quan điểm của mình, cùng nhau trao đổi, thảo luận các vấn đề của Dự thảo, các chỉ tiêu mà mỗi cá nhân đăng kí. Các vấn đề lớn như chất lượng học tập của học sinh, nâng cao hơn nữa kết quả thi vào lớp 10 hay đến cải thiện đời sống giáo viên, công nhân viên cũng được thảo luận sôi nổi. 

    Sau một thời gian làm việc tập trung, hiệu quả, "Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm học 2022 - 2023" đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Hội nghị đã chỉ rõ nhiệm vụ của mỗi cán bộ, viên chức cần phải nỗ lực trong năm học 2022 - 2023. Với sự đoàn kết, đồng lòng và quyết tâm, tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên sẽ đưa ngôi trường THCS Đường Lâm đạt được những mục tiêu đã đề ra trong năm học 2022 - 2023 và gặt hái được nhiều thành tích. 

Xin chúc mừng "Hội nghị Cán bộ, Viên chức năm học 2022 - 2023" đã thành công tốt đẹp!

 

 


Tác giả: TRƯỜNG THCS ĐƯỜNG LÂM
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 10
Tháng 04 : 254
Tháng trước : 640
Năm 2024 : 2.869
Năm trước : 10.273
Tổng số : 899.166
TRƯỜNG THCS ĐƯỜNG LÂM
Địa chỉ: Xã Đường Lâm

Thiết kế và phát triển bởi